ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 23 คน )
เพศ
ชาย
73.68%
หญิง
26.32%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
52.17%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
21.74%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
17.39%
อื่นๆ
8.70%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
25.81%
พอใจมาก
41.94%
ปานกลาง
9.68%
พอใจน้อย
9.68%
พอใจน้อยที่สุด
12.90%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
27.27%
พอใจมาก
30.30%
ปานกลาง
15.15%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
9.09%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
28.57%
พอใจมาก
38.10%
ปานกลาง
4.76%
พอใจน้อย
19.05%
พอใจน้อยที่สุด
9.52%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
15.79%
พอใจมาก
68.42%
ปานกลาง
5.26%
พอใจน้อย
5.26%
พอใจน้อยที่สุด
5.26%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
28.57%
พอใจมาก
23.81%
ปานกลาง
33.33%
พอใจน้อย
9.52%
พอใจน้อยที่สุด
4.76%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
55.00%
ปานกลาง
10.00%
พอใจน้อย
5.00%
พอใจน้อยที่สุด
5.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
33.33%
พอใจมาก
33.33%
ปานกลาง
23.81%
พอใจน้อย
4.76%
พอใจน้อยที่สุด
4.76%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ..